Bảo dưỡng thay dầu

Sửa chữa đồng hồ

Chúng tôi sẽ chăm sóc chiếc đồng hồ của bạn với một quy trình tiêu chuẩn

Chúng tôi sẽ sữa chữa tất cả các lỗi trên đồng hồ của bạn

Qua thời gian dài sử dụng, bộ máy đồng hồ dù tốt đến đâu cũng chịu tác động của nhiều yếu tố khiến cho hoạt động của bộ máy bị ảnh hưởng. Chính vì thế, dịch vụ bảo dưỡng đồng hồ định kỳ vô cùng cần thiết để những chiếc đồng hồ đã sử dụng thời gian dài tiếp tục hoạt động ổn định và chính xác.

10 bước bảo dưỡng đồng hồ tiêu chuẩn

BƯỚC 1: ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ

Đồng hồ của bạn được kiểm tra cẩn thận bởi một thợ đồng hồ, người này sẽ đưa ra ước tính về công việc sẽ được thực hiện. Sau khi ước tính được phê duyệt, quá trình bảo dưỡng sẽ bắt đầu.

BƯỚC 2: CHUẨN BỊ BẢO DƯỠNG

Bộ chuyển động, vẫn được trang bị với mặt số và kim của nó, được tháo ra khỏi vỏ – từ đó chiếc dây đeo đã được tháo rời. Bộ chuyển động, vỏ và dây đeo sẽ đi theo các đường dẫn riêng biệt trong quá trình sửa chữa trước khi được lắp ráp lại vào cuối quá trình.

BƯỚC 3: THÁO CÁC BỘ PHẬN

Bộ chuyển động được tháo dỡ hoàn toàn và tất cả các bộ phận được kiểm tra cẩn thận. Những chiếc không còn đáp ứng yêu cầu của hãng sẽ được thay thế một cách có hệ thống.

BƯỚC 4: LẮP RÁP VÀ BUÔI TRƠN BỘ CHUYỂN ĐỘNG

Các thành phần đã làm sạch được làm khô, sau đó bộ chuyển động được lắp ráp lại và bôi trơn hoàn toàn. Người chế tạo đồng hồ thực hiện những điều chỉnh với độ chính xác của bộ máy theo tiêu chí độ chính xác của thương hiệu.

BƯỚC 5: HOÀN THIỆN LẠI VỎ VÀ DÂY ĐEO

Vỏ được tháo rời hoàn toàn và vỏ giữa, gờ, mặt sau và dây đeo tay được đánh bóng lại hoặc hoàn thiện bằng satin theo độ hoàn thiện ban đầu của chúng. Những thao tác tinh vi này đòi hỏi sự cẩn thận và khéo léo cao.

BƯỚC 6: LẮP RÁP CÁC BỘ PHẬN

Sau khi được làm sạch và hoàn thiện lại, các bộ phận của vỏ được lắp ráp lại và thay thế các con dấu. Vỏ được kiểm tra khả năng chống thấm nước.

BƯỚC 7: LÁP RÁP BỘ CHUYỂN ĐỘNG

Bộ chuyển động – mặt số và kim đồng hồ đã được vệ sinh lại – được đưa trở lại vỏ sau khi thợ đồng hồ đã thực hiện các kiểm tra kỹ thuật và thẩm mỹ nghiêm ngặt của tất cả các yếu tố này.

BƯỚC 8: KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC

Sau khi hoàn thiện bộ máy, người thợ đồng hồ đo độ chính xác chronometric của nó một lần nữa và thực hiện mọi điều chỉnh cuối cùng cần thiết để nó đáp ứng các yêu cầu của hãng

BƯỚC 9: KIỂM TRA CHỐNG NƯỚC

Đồng hồ của bạn được thử áp suất trong nước để kiểm tra xem nó có kín nước hay không và sau đó, dây đeo sẽ được lắp lại vào vỏ.

BƯỚC 10: TRẢ LẠI ĐỒNG HỒ

Khi kết thúc quy trình bảo dưỡng, đồng hồ của bạn sẽ được trả lại cho bạn trong một túi bảo vệ và kèm theo bảo hành dịch vụ quốc tế hai năm bao gồm các bộ phận thay thế và nhân công.

NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

Chúng tôi có một đội ngũ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng lắng nghe và cho bạn những lời khuyên tốt nhất…

Gọi điện ngay !

Những dịch vụ khác của cát tường

Khi nào cần bảo dưỡng – thay dầu ?

Đồng hồ bị vào nước có cần bảo dưỡng – thay dầu không?
Đồng hồ bị vỡ kính có cần bảo dưỡng thay dầu không?
Đồng hồ sử dụng bao lâu thì cần bảo dưỡng- thay dầu?
Đồng hồ chạy chậm có cần bảo dưỡng- thay dầu không?